Camotes island

                 CAMOTES TULANG DIOT ISLAND                                                                                                                                                                                                                                             

                                                                                                                                       Noong desyembre 18 2020 napuntahan ko itong magandang lugae sa camotes tulang diot island. 
Grabi napaka ganda ng view dagat dito napaka sarap talaga balik-balikan ang lugar na ito atsaka masarap ang mga pag kain at sakto lang din sa presyo napaka ganda talaga ng tanawin dito ang talagang mawawala ang pagod mo dito   atsaka maraming din mga magagandang resort sa camotes na magaganda kaso mahal nga din pero sulit naman dahil sa mga magagandan at saka mababait din ang mga tao dito at napaka ganda ng lugar dito.                                                             

KAWASAN FALLS

galing ibang bansa ang nanay ko kaya pag uwi ng nanay ko pinuntahan namin ang kawasan falls napaka ganda talaga dito atsaka napaka lamig ng tubig atpaka lalim nito kong hindi ka marunong lumangoy don kana talaga sa may bato kasi napaka lalim talaga sa kawasan kaya lage kang ma suot ng lifejacket para safe katalaga. Noong una ko ito napuntahan kasama ko ang mama.kapatid.kaibagan ng mama ko at pangalawa kong pag punta dito kasama ko mga kaibagan ko. Masaya talaga kami noon kasi napaka ganda tala atsaka may mjura din mga bilihin don na masasaeap na pag lain kaya sulit talaga noong pagpunta namin dito.                                                                                                                                                                        MARAVILLOSA PARK

                                                                              
 
       Naka punta ako dito kasama ang anak at ang mga kaibigan ko masaya kaming naka punta dito at naka rent din kami ng kwarto sakto lang din hyung presyo at napaka presko tgalaga ng mga isda nila dito at napaka sarap din ng mga pagkain nila magaganda ang mga tanawin talaga dito lalo na pag gabi napaka ganda talaga maligo dahik hindi mainit at ma saysayahan ka talaga maligo dito. At pag may pera din kami pupuntahan ko talaga ulit ang lugar na ito.




Mga Komento